Top Ad unit 728 × 90

Nói "ái nữ" đi nhà nghỉ, bị giám đốc bắt quỳ lạy giữa đường?

Tin Tuc - Nghi ngờ người phụ nữ nói cho nhiều người biết con gái mình vào nhà nghỉ với con rể bà này, giám đốc bắt người này quỳ lạy giữa đường.
Giám đốc đó là Nguyễn Tiến Đạt (Giám đốc Cty TNHH Tấn Đạt). Trong bản luận tội của đại diện VKSND thành phố Bắc Giang, sáng ngày 31/7/2013, Nguyễn Tiến Đạt (phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang) nghe điện thoại của vài người nói về việc bà Nguyễn Thị Gang (SN 1959) sang kể chuyện với hàng xóm ở khu vực ngã ba Kế rằng, con rể bà Gang đi nhà nghỉ với con gái ông Đạt hai lần.
Ngay buổi trưa, Đạt đến nhà gặp bà Gang để hỏi về việc này thì bà Gang trả lời không có chuyện đó. Một lúc sau, Nguyễn Thị Lợi (chị gái vợ Đạt), Lại Tuấn Long (con rể bà Gang và một phụ nữ đeo kính đen, khẩu trang, mặc áo chống nắng) bước vào.
Tại đây, Đạt và Lợi hỏi nhiều lần nhưng bà Gang đều trả lời là không nói nên hai bên to tiếng khiến nhiều người xung quanh xúm đến xem.
Giám đốc bắt quỳ lạy vì nói
Phap Luat - Bà Gang chỉ đoạn đường bà bị bắt quỳ lạy.
Để chứng minh, hai bên dẫn nhau đến nhà bà Loan ở gần đó để gặp bà Dung (người mà Đạt cho là đã được nghe bà Gang nói chuyện) để đối chứng. Khi bà Dung tiếp tục nói không biết, Lợi tát vào mặt bà Gang. Người phụ nữ đeo khẩu trang, kính đen rút từ trong người ra một đoạn dây vụt liên tục vào người bà Gang.
Thấy vậy, Lại Tuấn Long vào can ngăn thì Đạt, Lợi và người đàn bà đeo kính đen lại đưa bà Gang về nhà bà Gang. Tại đây, Lợi và Đạt bắt bà Gang phải viết giấy xin lỗi nhưng bà Gang không nghe. Thấy vậy, Đạt bắt bà Gang phải đi ra ngã ba Kế để xin lỗi công khai trước mặt người dân.
Khi đến đúng ngã ba Kế, Đạt, Giữa trưa Đạt cầm ô bắt bà Gang quỳ xuống giữa đường để xin lỗi.
Bà Gang quỳ hai gối xuống đường rồi hướng tay về phía Đạt lạy 3 lần. Khi lạy xong thì Đạt, Lợi lại bắt bà Gang quỳ lạy bốn phương trời.
Bà Gang lại tiếp tục lạy, khi bà đứng lên, Lợi tiếp tục lao đến dùng tay tát liên tiếp vào mặt… Cơ quan điều tra trưng cầu giám định mức độ tổn hại sức khỏe của bà Gang cho thấy tỷ lệ tổn thương là 2%.
Tại phiên tòa xét xử Nguyễn Tiến Đạt về hành vi "làm nhục người khác" được TAND thành phố Bắc Giang mở ngày 7/4, Đạt phủ nhận những hành vi đánh và bắt quỳ lạy của mình. Đạt cho rằng, mình làm tất cả mọi việc chỉ là để bảo vệ uy tín của con gái mình lúc đó chưa có chồng...
Tại phần luận tội, VKS giữ nguyên quan điểm cho rằng, Nguyễn Tấn Đạt phạm tội làm nhục người khác và đưa ra hình thức xử lý là áp dụng hình phạt... Được nói lời sau cùng, Đạt vẫn không nhận tội. HĐXX tuyên bố tạm nghỉ để nghị án và sẽ tuyên án vào 14 giờ chiều nay (8/4).
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những đối tượng dựa vào địa vị, chức vụ...để làm nhục người khác
Trước đó dư luận từng xôn xao việc nữ công nhân bị vợ ông chủ lột quần áo vì ghen xảy ra vào cuối tháng 10/2014 tại Đà Nẵng
Vợ ông chủ là Nguyễn Thị Quý (30 tuổi, quận Liên Chiểu). Theo hồ sơ vụ việc, chị Lan (30 tuổi) làm nhân viên tại trại nấm ở xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang do ông Phan Xuân Huyền làm chủ.
Chiều 28/6, hết giờ làm việc, chị Lan chuẩn bị ra về thì ông chủ mời ngồi lại phòng uống nước. Một lát sau, nghi can Quý (vợ ông Huyền) cùng em gái xông vào, chị em Quý xô xát, cãi vã với ông Huyền và gọi thêm mẹ và em gái út đến.
Chị Lan lẻn xuống nhà trồng nấm định về thì bị 4 mẹ con Quý lao vào túm tóc đánh. Mặc chị van xin, giải thích, đám đông vẫn đánh, xé quần chị...
Nói "ái nữ" đi nhà nghỉ, bị giám đốc bắt quỳ lạy giữa đường? Reviewed by Nguyen The Thao on 01:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chip Chip TV © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Bao Phap Luat

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.