Top Ad unit 728 × 90

Nữ sinh Quảng Ninh đánh nhau kinh hoàng

Tin Nhanh - Trong clip, hai học sinh nữ liên tục lao vào túm tóc và vật lộn nhau ngay dưới nền đất, xung quanh có nhiều bạn bè đứng cổ vũ.
Theo Tin Tuc  trên báoTuổi trẻ, tối ngày 6/4, trên Facebook xuất hiện clip ẩu đả giữa hai nữ sinh trên địa bàn TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), có sự chứng kiến và cổ vũ của nhóm bạn xung quanh.
Địa điểm xảy ra vụ ẩu đả là trước cổng sân bóng đá Bảo Sơn (Khu IV, phường Cao Thắng, TP Hạ Long).

Ông Vũ Tiến Cương - quản lý sân bóng - cho biết, vụ ẩu đả giữa hai em học sinh xảy ra khoảng 14h ngày 6/4, khi đó có rất nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai ngăn cản. Đến khoảng 15h, đám đông tự giải tán.

Lại xảy ra vụ nữ sinh đánh nhau ở Quảng Ninh

Sáng 7/4, ông Phạm Văn Sơn - hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm) - xác nhận một trong hai nữ sinh tham gia ẩu đả tên Bùi Thu H., hiện học lớp 9 tại trường.
Nữ sinh còn lại tên Phạm Hải Y., là học sinh lớp 7, trường THCS Hà Trung (phường Hà Trung), thuộc TP Hạ Long. Mâu thuẫn xảy ra khi hai người cùng có tình cảm với thanh niên tên H.N.
Lãnh đạo nhà trường cho biết sẽ thành lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan.
Nữ sinh đánh nhau lột cả nội y của bạn
Trước đó, vào tháng 4/2014, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau ở Bãi Cháy khiến nhiều người sửng sốt. Không dừng lại ở đánh nhau mà các em còn lột cả quần áo gây nhiều ý kiến bức xúc trong dư luận.
Không chỉ dừng lại ở những màn cấu xé, đánh đập mà các em còn lột cả nội y của nhau. Kèm theo đó là những hành động chửi bới tục tĩu, cảnh tượng khiến người xem nhầm lẫn các em là những người không được học hành, thiếu hiểu biết.

Xem Clip Nữ sinh Hạ Long đánh nhau lột đồ
Không ít dân mạng lên tiếng trách cứ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của các nam sinh. Khi các bạn nữ đánh nhau, các em không can ngăn mà còn ra sức cổ vũ các bạn đánh nhau: "đánh đi", "ngu thế lột đi", "xé rách áo nó ra", "nào làm đi",… Nhiều bạn còn lấy điện thoại, máy ảnh ra ghi lại cảnh đánh nhau này.
Mới đây, tại Cà Mau cũng xảy ra vụ nữ sinh đánh nhau chỉ vì cái liếc mắt.
Sáng 3/4, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau đã tổ chức họp báo thông tin đến các cơ quan báo chí về vụ "học sinh đánh nhau, bạn bè cổ vũ".
Tại buổi họp báo, ông Phạm Văn Khởi - hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc - cho biết sự việc xảy ra vào chiều 25/3, trong lúc học thể dục, T.N.H. (lớp 6A2) và N.T.C.P. (lớp 6A4) liếc nhau và có lời qua tiếng lại do đã có mâu thuẫn từ trước.
Trong đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh mặc đồng phục áo trắng quần đen, trong đó có một em đang đeo khăn quàng đỏ lao vào đánh nhau túi bụi được đưa lên mạng khoảng 3 ngày trở lại đây.
Điều đáng nói trong clip, khi hai em đánh nhau thì có hơn 10 bạn cả nam và nữ đứng ngoài cổ vũ, la hét... Thận chí có một nữ sinh tranh thủ "làm duyên" bằng cách giơ ngón tay hình chữ V, nheo mắt, miệng cười trước ông kính.
Được biết, địa điểm đánh nhau trong clip là cầu Rạch Ruông (thuộc địa bàn thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).
Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau cho biết, 2 nữ sinh đánh nhau trong đoạn clip trên đang học lớp 6 tên N. T.L và T.T.Y, còn người quay clip là một nữ sinh học lớp 8 cùng trường.
Theo kết quả xác minh của Sở GD-ĐT Cà Mau, do mâu thuẫn từ trước, ngày 25/3, hai nữ sinh này hẹn nhau lên cầu Rạch Ruộng để đánh nhau. Ban giám hiệu Trường THCS 1 Sông Đốc đã có hình thức kỷ luật đối với 2 nữ sinh đánh nhau và người quay clip là đình chỉ học 10 ngày.

Nguồn: Tin Phap Luat
Nữ sinh Quảng Ninh đánh nhau kinh hoàng Reviewed by Nguyen The Thao on 00:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chip Chip TV © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Bao Phap Luat

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.