Top Ad unit 728 × 90

Đau đớn, tủi nhục phận "bướm đêm"

Tin Phap Luat - Trên thực tế, có khá nhiều trường hợp gái bán dâm bị khách mua dâm bạo hành đánh đập, “bạo dâm” thậm chí cướp tiền một cách trắng trợn.
Phải nhục nhã, ê chề kiếm sống bằng nghề "làm tiền bằng thân xác", thế nhưng không ít gái mại dâm bị hăm dọa thậm chí cướp sạch tài sản bởi những tên khách mua dâm lưu manh, bạo lực.
Nhiều cô gái bán hoa bị đánh đập hành hạ sau khi "mua vui" cho khách và đau đớn tủi nhục khi phải phụ vụ những kẻ "bạo dâm" bệnh hoạn. Thậm chí, có những trường hợp, gái bán dâm còn bị chính khách làng chơi giết chết chỉ sau cuộc "mây mưa" ít phút.
Từ bị cướp tài sản cho đến bị giết chết sau cuộc "mây mưa"
Mới đây, một cô gái bán dâm tên B.T. O (quê  Hòa Bình) làm việc tại quán cà phê Ngọc Cường, xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng) đã bị cướp xe, siết cổ bất tỉnh sau khi "chiều khách". 
Sau khi cùng khách "mây mưa", gái bán dâm bị cướp tài sản (Ảnh minh họa). Nguồn: Internet
Sự việc này xảy ra vào ngày 9/5, sau khi Thỏa thuận giá cả, chị O. đồng ý bán dâm với hai đối tượng là Đoàn Văn Sơn (17 tuổi, ngụ xã Vong Xuyên, huyện Cẩm Giàng) và Đoàn Đức Tâm (18 tuổi, cùng nơi cư trú). Sau khi "mây mưa", Tâm và Sơn phát hiện chị O. mang theo 1 xe máy, 1 điện thoại bèn nghĩ ra kế hoạch cướp tài sản rồi tháo chạy. Hai ngày sau đó, Tâm và Sơn tiếp tục xuống cà phê Ngọc Cường để thực hiện kế hoạch. Cũng như lần trước, cả ba đưa nhau đến nhà nghỉ để mua bán dâm.
Tuy nhiên, sau khi “mây mưa” thì 2 đối tượng lợi dụng sơ hở kẹp cổ chị O, cướp đi một xe máy Jupiter và 1 điện thoại di động. Chị O. do bị siết chặt cổ nên bất tỉnh nhưng may mắn thoát chết.
Sau đó, hai đối tượng đi cầm cố số tài sản cướp được, chia nhau mỗi người 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên chúng đã “nướng” vào ăn nhậu và chơi điện tử. Ít ngày sau đó, chúng đã bị cơ quan công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) bắt giữ.
Trường hợp như chị O. vẫn còn may mắn hơn bởi chị vẫn giữ được mạng sống của mình, có nhiều trường hợp gái bán dâm còn mất mạng sau cuộc “mây mưa”.

Đó là trường hợp đau lòng của cô gái bán dâm Nguyễn Thị C. (SN 1981, ngụ đường Phan Bội Châu, TP.Huế). 
Theo cáo trạng, Lê Hoài Sơn (SN 1988, quê ở xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) và chị Nguyễn Thị C. (SN 1981, ngụ đường Phan Bội Châu, TP.Huế, là gái bán dâm) quen biết nhau từ trước. Ngày 6/12/2012, Sơn gọi điện thoại hẹn chị C. đến nhà nghỉ Anh Bình (86 Điện Biên Phủ, TP.Huế) để “vui vẻ”.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Sau khi hai người quan hệ tình dục, chị C. đi vào phòng vệ sinh để tắm rửa. Do có ý định giết chị C. để cướp tài sản từ trước nên Sơn liền lấy dao giấu sẵn trong túi quần đi vào phòng vệ sinh đâm 6 nhát vào người chị C. rồi dùng khăn tắm nhét vào miệng chị này khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Sơn lấy của chị C. 1 giây chuyền vàng, 7 vòng đeo tay bằng vàng, 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động, với tổng giá trị hơn 15 triệu đồng. Sau khi giết người và cướp tài sản, Sơn tắm rửa rồi chuẩn bị bỏ trốn thì bị công an bắt giữ.
Tại tòa, Sơn khai, do quen biết chị C. từ trước và thấy chị này đeo nhiều vàng nên y chủ động sắp xếp cuộc mua bán dâm để ra tay giết nạn nhân nhằm cướp tài sản, lấy tiền chơi game.
Vào những ngày giữa tháng 8/2013, tại TP HCM đã xảy ra vụ án gái bán dâm chết trong khách sạn trên đường Hồ Tùng Mậu (phường 13, quận 6), gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là Phạm Thị Kim T. (SN 1983, ngụ quận Gò Vấp).
Được biết, sau khi “vui vẻ” với khách xong cô đòi tiền thì bị vị khách này quỵt tiền và bóp cổ tới chết. Điều đáng lên án, hung thủ lại chính là một quân nhân và được xác định là Võ Đặng Minh Sang (SN 1983, đang là quân nhân thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh của một tỉnh ở khu vực miền Tây).
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Tại cơ quan điều tra khách mua dâm khai sau khi thỏa thuận giá cả với T. hai người thuê khách sạn và “vui vẻ”, tuy nhiên khi quan hệ xong chị T. đòi tiền thì Sang không trả dẫn tới hai bên cự cãi, Sang đã đè chị T. xuống giường và bóp cổ cho tới chết, lúc này chị T. vẫn không mảnh vải che thân.
Ngoài chuyện bị quỵt tiền, dọa giết, các cô gái làm nghề mại dâm còn phải đối mặt với một nguy cơ khác, đó là nguy cơ bị bạo hành tình dục. Đây thực chất là một kiểu bạo lực đối với nữ mại dâm mang tính “tổng hợp” của khách làng chơi. Bởi vì cùng lúc, họ thực hiện rất nhiều hình thức bạo lực, như: tinh thần thông qua mắng chửi, lăng mạ; thể xác như đánh đập, trói buộc khi quan hệ tình dục; quan hệ tình dục không mong muốn... gây nên nỗi đau đớn về thể xác cũng như nỗi ám ảnh về tinh thần cho các cô gái bán dâm.
Giải pháp nào cho thực trang nói trên?
Trong thời gian qua, có rất nhiều vụ hình sự xảy ra mà nạn nhân là gái bán dâm. Khách mua dâm  sau khi “mây mưa” đã trở thành những tên cướp hay thậm chí lộ nguyên hình là kẻ sát nhân...
Trên đây là một số trong vô số những vụ xảy ra mà nạn nhân là gái bán dâm, sống chủ yếu bằng nghề "buôn hương bán phấn". Những cô gái làm nghề bán dâm khi bị khách bạo hành thường âm thầm chịu đựng bởi họ không thể cầu cứu được vào ai. Thực tế hiện nay cho thấy, xã hội chỉ thấy gái mại dâm như là một loại tệ nạn mà chưa thấy được họ là nạn nhân cần được pháp luật bảo vệ. Chính cách nhìn ấy đang làm gia tăng nạn bạo hành với gái mại dâm và khiến tình hình kiểm soát mua bán dâm trở nên phức tạp hơn.
Để giải quyết tình trạng bạo hành với đối tượng gái mại dâm cần thiết phải thông qua các tổ chức xã hội, để trang bị cho họ kiến thức để có thể xử lý khi bị bạo hành. Khi bị đánh đập, hạ nhục... gái mại dâm cần phải lên tiếng để bảo vệ quyền sống của mình.
Đau đớn, tủi nhục phận "bướm đêm" Reviewed by Nguyen The Thao on 02:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chip Chip TV © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Bao Phap Luat

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.